I’m so vain…

My friend asked me to help them promote their site.

Oh well, I’m more than willing… Look what I’ve done…

Hehehe… and look at the reaction of my ate:
[9:33:18 AM] says: teka rhiana… grabe dyos mo sarili mo!!!
[9:33:21 AM] says: hahahhaha

OMGNESS!!! hahaha, nde naman… minsan lang yan bwahahaha

do try, maaaliw din kayo promise hahaha.. katuwaan lang naman =)

Kung gusto nyo, click nyo lang dito!!!

2 responses to “I’m so vain…”

  1. kal-el says :

    anu b yan.. kaadikan

  2. wreckless says :

    ur so vain nga hahaha

Leave a Reply

