HAPPY BIRTHDAY TO ME!!!

I woke up this morning 25 na pala ako nasa mid 20’s na ako wala na ako sa early 20’s ko huhu but it’s ok I’ll just stop counting my age at this age.. haha

Anyways, this is one of my most unforgettable birthday kasi naramdaman kong special talaga ako sa mga taong mahal ko sa buhay specially sa mga ate ko at kay shy.

The party here was cool and I so much thank Haiza and Carlo ang mga taong malalapit sa akin dito to help me set it up.

Pro ang hindi ko inexpect eh paghandaan ang aking party in my absence and showing it on to me sa webcam and everyone special to me was there. Isa ito sa mga pinakanakakatouch kong birthday and I so much felt how special I am sa kanila. At that instance prang gusto kong umuwi dun and to celebrate that day with them na nandun sa pinas haha.

Sa lahat ng family and friends kong bumati at nagcelebrate sa bahay sa birthday ko kahit wala ako dun thank you so much specially my two sisterlets.

Kay Shy, super na touch ako sa efforts na ginagawa mo para sa akin.

To all friends na bumati super thank you and also yung mga students kong nakaalala thanks a lot… Although malayo ako, you made my birthday special and this is one of my most unforgettable birthdays ever.

Anyways, now I realize that I’m not getting younger nah ala 25 na ako OMG! And for this, I just have one birthday wish…

Just one birthday wish…

I love you guys, ganito pala ako ka special and thank you for showing me that… Ngayon masasabi ko na na I AM GLAD I HAVE LIVED ANOTHER YEAR OF MY LIFE!!!

7 responses to “HAPPY BIRTHDAY TO ME!!!”

  1. Kal-el says :

    Besst!

    BELATED!!!
    SORI now lang. ala ko access na netrecently.. huhuhu,,
    mtanda ka na sakin..wahahahaha

    ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate ate

    here’s a sone to make it up to you.
    happy bday to you…
    happy bday to you…
    happy bday…
    happy bday…
    happy bday to you…

    weeee

  2. Tin says :

    Sabayan ko na si kal-el sa pagkanta happy birthday to you, happy bday to you…happy bday to you…happy bday…happy bday… happy bday to you… Ayan ha kinantahan ka na namin… hehehe…. more blessings to come, you deserve it, special ka talaga that’s why we’re friends haha… bawi nalang ako sa ‘yo pag uwi mo pinas. HAPPY BIRTHDAY LOVE U ALWAYS!!!
    TC AND GODBLESS! muwaks!

  3. Tin says :

    yeeheeeeeeeeeeeeeeeeeyyyyyy matanda na sya wahahahhaa.kidding bata ka pa anoh, kung matanda na tingin mo sa sarili mo ano tawag mo sa akin? lola? jowk lang. Ingatz ka lagi!!

  4. wreckless says :

    HAAAAAAAAAAAAAPPYYYY BIIIIIIIIIIIRRRRRRRRRTHHHHDAAAAAY TOOOOOO YOOOOOOOOOUUUUUUUUUUUUU!!!!!!!!! ayan yung huli lang kinanto syempre pang finale… hehehe
    one wish daw ano kaya yun nde binanggit ah hehehehe…
    kk, may you have more e-birthdays to come hahaha… happy birthday!

  5. Yang says :

    @Kal-el.. teka teka teka at bakit may ate dyan hoy isang bwan lang tanda ko seu antay ka sa aug 22 magkaedad na ulit tayo.. wahihihi

  6. Yang says :

    @Tin: abah at sinabayan pa talaga si kal el buti nalang net ‘to d ko marinig boses nyo.. bwahahaha salamatz

  7. Yang says :

    @wreckless: ayy at sa kanya ang panghuli hahahaha… hoy saglit lang nakapansin ako sa comment mo bakit e-birthdays nakalagay dyan? prang ayaw mo ko pauwiin ng pinas ah hahaha..

Leave a Reply

