why youtube?

I have been using youtube for almost 2 years now pero ngayon lang ako na-adik dito… You know why? Kasi nakahanap ako ng mga kakulitan na sobrang matatawa ka nga naman sa kanila at sa mga comments nila pagbinasa mo ang kakalog at kahit papano eh naging outlet ko na ang pagyouyoutube…

Well, eto yung whole story why I got connected with these people…

December, bakasyon nun wala akong magawa sa staff house, nahanap ko sa youtube ang marimar at nagmarathon ako for almost 3 days kasi sobrang daming uploads… then mga sumunod na araw, nagulat ako may upload ulit at tinuloy tuloy kong manood sa channel ni tribalengel… pagkita ko sa baba sa comment and response area parang may naguusap, so nakisali ako sa usapan and may nagreply sa akin… sa bawat ko comment ko may reply ng reply hanggang sa comment na rin ako ng comment dun at nakakatuwa talaga sila kaya na-adik na ako kaka-comment… Hanggang sa hindi na yung kwento ng marimar ang inaabangan ko sa youtube kundi ang mga friends na kakulitan at nakakatawa talaga sila…

Well, nakakalungkot dahil matatapos na ang marimar, sana hindi magsawa ang new found friends ko kakacomment dun dahil kung tutuusin kahit online lang eh medyo napalapit na rin ako sa mga ‘to… especially sa mga favorite marehs kong sina mareng raq, mareng simianne, mareng myaw, mareng rackista, mareng milo, mareng joanathaly, mareng snickerbar, vki04 at marami pang iba.
Anywayz, nagupload nga pala sila ng videos sa youtube and I really appreciate it… we call ourselves Tribal Okrayan Network…
Thanks for making these videos mga marehs

 

Leave a Reply

