Ano kaya ang magandang paliwanag….

cpuko.jpg

Ano kaya ang reasonableng paliwag kung bakit nagkaganito ang CPU na ‘to?


1.) Nabangga ng sasakyan
2.) Nalaglag ni superman habang lumilipad sya
3.) Sumabog pero imagination lang yung usok at sunog kaya d nakita ang itim sa pag-sabog nya
4.) Gimamit sa shooting ng marimar at yan ang itinapon sa mukha ni angelika nung ending ng storya na sanhi ng kanyang pagkamatay
5.) Akala ni pacman punching bag yung CPU kaya yan ang pansamatala nyang inumbag umbag bago ang laban
6.) Tinamad yung technician lagyan ng screw kaya scotch tape ang ginamit nya…
7.) Nagsawa na yung mga heroes sa WARCRAFT na kinokontrol sila kaya dyan naglabasan
8.) Hindi nagkasundo ang user at ang CPU kaya ang kinalabasan pareho silang laglagan ng turnilyo.

Nga pala binebenta ‘tong PC na ‘to sino gustong bumili???
Maganda naman ang specs kaya wag kau mag-alala, umaandar yan… hahaha

Kayo naman… ano sa tingin nyo???

17 responses to “Ano kaya ang magandang paliwanag….”

  1. Dean says :

    pde cguro
    1. nag pprogram ka.. d m mkuha ang logic., naasar ka kaya sinapok m ung PC.

    2. ginamit sa pelikula, binaril baril ng armalite.

  2. Tin says :

    Uuy, long time no blog… haha.. dati daily ka magblog, tapos ngaun weekly nalang??? hehe

    ano ba yan computer na yan, hmmm gusto ko yung teory ni dean…
    baka nga naurat ka na sa programming at yan ang pinagdiskitahan mo, hahaha

    o baka naman natalo ka sa gaming chuvanes mo kaya ayan nangyari sa laki ng ipinusta mo yan pinagdiskitahan mo..hahahaha

  3. Yang says :

    hahaha.. bakit programming ko pinagdidiskitahan nyo??? dahil ba yun lagi ko palusot pag may gimik o pag naaasar o pag ayaw ko na sa isang bagay??? hahaha… mga loko loko kayo… hehe

  4. wreckless says :

    hahaha… galing ah, astig yan pc… talunan kasi sa DOTA kaya naging ganyan yan…nyahahaha

  5. wreckless says :

    Nyahaha… alam ko na, nag-away kayo ng bf mo yan tinapon mo!!! hahaha

  6. wreckless says :

    wala lang……..

  7. Yang says :

    whoa… d ka naman ginaganahan magcomment comment ha… hahaha…. d ako talunan sa dota, mandurugas ka lang… nyahahaha

  8. delight says :

    ako nalang bibili… nyahaha

  9. Dean says :

    OO d ka talunan sa DOTA, weak ka sa hero siege kya nbadtrip ka s PC m at inupakan m,..

  10. Dean says :

    kya laro tayo sa saturday, wag ka invi pag sabado!

  11. Yang says :

    @Delight: isang million daw presyo nyan… hahaha

  12. Yang says :

    @Dean: isa ka pa.. anong weak ka dyan… hahaha, cgeh d kita uurungan, hahaha sa saturday baka naman ikaw ang biglang mawala o maginvi… hahaha

  13. Yang says :

    pahabol…. sa saturday malalaman natin kung kaninong hero ang weak… bwahahaha

  14. bebang says :

    ang aking teorya:

    lagpak thesis
    hinagis pyuter sa panel
    pagkalagpak sa lupa
    pinulot hinagis sa adviser
    pagkalagpak sa lupa
    pinulot
    hinulog mula sa tuktok
    ng iskul building
    aun, warak warak

  15. Yang says :

    hahaha… gandang teorya yan, musta na kaya yung mga nagthethesis sa info, na miss ko na lutuin yung mga students natin mam, haha… 😀

  16. nina says :

    familiar sa akin tong pic na to! tama ito yung PCng ginamit ko sa aking basic Hardware assembly and troubleshooting course! Binaklas ng titser namin tapos dapat iasemble ko ulit…di ko kinaya mare…grabeng nosebleed ko dito hahaha

  17. Yang says :

    hehe, nice welcome sa site ko mareh… naku, pag ganyan ang makikita kong ipapa-assemble sa akin mareh back out na ako, d ko na i-try pa sasabihin ko sa titser ko, cgeh ibagsak nyo na ako.. hahaha

Leave a Reply

