Look a like?!

Good Looking Celeb and Good Looking Fan

amisha.gif me.gif

may resemblance daw?

see us morph

morph.gif

 

Hindi ko naman sinasabing kahawig ko lang naman si Amisha Patel nde ko naman sinabi eh…

hehehe

nyahahahaha….

 

Minsan lang maging makapal, pagbigyan nyo na ako!!!

 

 

 

 

 

 

11 responses to “Look a like?!”

  1. Tin says :

    Grabeh Rhiana! Na speechless ako dun… ampotah! Nung sinabi mo sa akin na kamukha mo si Lucy Torres nde na ako umangal at least yun bangko lang ang binubuhat mo… Dito, si Amisha Patel paano mo nagawa yan ha? Magaling ka lang sa computer at pag edit ng mukha kaya nagawa mo yan!!! hahaha

  2. rhiana13 says :

    Hoy, wala akong ineedit dyan… as u can see naman magkahawig talaga kame lamang lang sya sa akin ng isang paligo har har har😀

  3. Dean says :

    kaya ko rin sa photoshop yan..
    hahahahahahahaha…

  4. rhiana13 says :

    @Dean: wala nga ako ineedit dyan waaaah… sadyang hawig ko lang tlaga sya.. nde ko nga kilala yan amisha patel na yan… wakokokokok

    @Tin: san ba artista yan? anu movies nya?

  5. wreckless says :

    haha.. ako nga si jericho rosales eh… hahaha

  6. rhiana13 says :

    @wreckless: awts.. whew… hehehe

  7. Tin says :

    Bollywood actress yan from India yan.. yan ang isa sa pinakasikat nilang artista.. tignan mo nde mo pala yan kilala… naghohollywood na rin yan, may recent endeavour sya from hollywood nagguess na yan sa queer as folk, dba nanonood ka ng qaf nandun sya sa 4th season… ampohtanes ka, akala ko naman avid fan ka, nde mo pala yan kilala.. hahaha
    eto site site nya http://www.amisha-patel.net/movies/.. admitted medyo hawig mo nga sabi nila daryl

  8. Tin says :

    ps

    sa mata lang ha… pero sa katawan wala ka pa rin bansot ka kasi.. nyahahahaha

  9. rhiana13 says :

    aba malay ko ba basta nagsubmit lang ako ng photo sa heritage yung system na nagmatch ng kamukha ko… yan ang pinakamalapit eh… talaga nandun sya sa favorite kong series na kabaklaan, haha… ano sya dun?
    lam mo d lang sa mata pati sa lips, tignan mo mabuti… hehehe jowk jowk jowk….

  10. Tin says :

    sya sige sabi mo eh… jowk jowk jowk ka jan, u mean it half way talaga haha…

Leave a Reply

