Trauma sa Bading!!!

Itong araw na ito ay isa sa mga pinagsisisihan kong araw sa buhay ko, ang araw na kung kelan ako nagpagupit.. TANGINANG BADING YAN@!!! Nde makaintindi, ang sinabi ko gupitan ako ng buhok shoulder level,, Tangina, tignan mo ginawa sa buhok ko… Sobrang IKSI… Pagnakita ko ulit yung bading nay un, papatayin ko talaga yun…

Lesson learned:

Huwag magpapagupit kung nde sigurado lalo na pag bading ang gugupit sa ‘yo!!!

 

badtrip.jpg

WHATTA HAIR!!!

Come to think of it… Mas guwapo pa pala ako sa boyfriend ko… hehehe

At least my face did not change; cute prin naman ako eh!!!😀

 

4 responses to “Trauma sa Bading!!!”

  1. Wreckless says :

    Maganda ka talaga at all cost…
    Bagay naman ah..😉

  2. Garlic says :

    Anong rinereklamo mo dyan mas bagay nga eh…

  3. Tin says :

    Ok lang naman ah… cute mo nga eh, nagmukha kang mas bata…😉

  4. rhiana13 says :

    I’m trying to look older, not younger.. pinagkakamalan kasi akong nene… amp😄

Leave a Reply

